A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí

Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật (được ghi trên phiếu bảo hành hoặc công bố rộng rãi).

Trường hợp đặc biệt:

– Chính sách bảo hành tại nhà áp dụng tại khu vực nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Những sản phẩm bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Homeair.vn sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Công ty CP Công nghệ RubyAIR Toàn Cầu để được phục vụ nhanh chóng hơn.

2. Chi phí vận chuyển khi bảo hành

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh), Công ty CP Công nghệ HOMEAIR Toàn Cầu sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí. Quý khách vui lòng:

– Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của RubyAIR, Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

3. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)

– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, không còn phiếu giao hàng hay phiếu bảo hành, không đầy đủ thông tin, sai thông tin sản phẩm

– Sản phẩm bị khách hàng tự ý tháo rời, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ  thuật viên không phải nhân viên bảo hành của RubyAir.vn.

– Trường hợp bi hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà  sản xuất.

– Trường hợp bị hư hỏng do thiên tai ( hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa, sóng thần,…) chiến tranh. 

– Trường hợp bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt , hoăn gỉ, do động vật thâm nhập vào.

– Trường hợp do sử dụng điện áp sau quy định, cháy nổ hoặc do sự vô tình hay cố ý làm hỏng của con người

– Trường hợp mất mát hoặc hòng hóc các phụ kiện như: lưới lọc, lõi lọc, cục lọc, vỏ ngoài, các khay, thùng đựng kim loại hoặc nhựa, công tắc, nút điều khiển, bóng đèn.

– Trong những trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình, sửa chữa, thay thế (nếu có) 

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0389 205 205

B. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Toàn bộ sản phẩm máy tạo độ ẩm và máy lọc không khí tại RUBYAIR được bảo trì trọn đời. 

Trung tâm bảo hành/bảo trì tại Hà Nội 

  • Địa chỉ: Số 536 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0389 205 205 | Email:marketing01.205.vn@gmail.com